Wednesday, January 28, 2009

Dinner with My Paolo

Wednesday after shift.. Bhee treated me dinner.. we ate at Yellow Cab.. Ayun busog!!.. Wentuhan lang.. onting kuru-kuru.. debate sa buhay-buhay,, hehehe.. it was fun.. I enjoyed our bonding together.. sayang mejo sandali lang kami nakapag-bonding kasi maaga pa pasok nya.. pero thanks talga bhee I wasnt expecting we'll go out today..sayang di tuloy ako nakapagdamit ng pang-gurl.. hehehe.. mukha tuloy tayong mag-pare lang!! hehehe..
















Here's our photo taken syempre by me.. hehehe.. Sorry Bhee i-published ko na ha.. I know shyness ka eh,, hehehe.. tutal there's nothing to hide .. alam naman na ng madlang people weh.. hehehe... Btw thanks for the earrings you bought for me.. I know you want to buy me sa Silver Works.. pero happy na ko sa pinili ko.. hehehe.. thanks Bhee... Yab U..muwah!!

0 comments: